Refinery

โรงกลั่นน้ำมัน

ห้องควบคุมซึ่งอยู่ในโรงกลั่นน้ำมันขนาดใหญ่ ใช้ในการตรวจสอบและควบคุมการทำงานของโรงงาน ห้องควบคุมจะทำการควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ต่างๆ ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หากห้องควบคุมทํางานผิดปกติอาจมีการหยุดทํางานของโรงกลั่น ซึ่งก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายตามมาสูงมาก สารปนเปื้อนที่เป็นแก๊สและการกัดกร่อนมีความเสี่ยงร้ายแรงต่อห้องควบคุมเหล่านี้ สารปนเปื้อนสามารถเข้าสู่ห้องควบคุมได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นจากระบบปรับอากาศ พื้นที่ภายในที่อยู่ติดกันและกับบุคคลที่เข้าและออกจากห้อง การรักษาความดันอากาศเป็นบวกภายในพื้นที่เสี่ยงโดยใช้อากาศที่ผ่านการกรองเป็นวิธีปฏิบัติที่ดี

Refinery

Control rooms are utilized by large-scale refineries to monitor and control plant operations. The control room and network of control equipment enable these facilities to maintain the highest efficiency possible. If the control room malfunctions there can be very costly unscheduled downtime. Particulate and corrosive gaseous contaminants present a serious risk for these control rooms. Contaminants can enter the control rooms in a variety of ways, including outdoor ventilation systems, adjacent interior areas, and with individuals entering and exiting the room. Maintaining a positive air pressure within the at risk area using filtered air is good practice and in this hostile environment AAF with offer either conventional of self cleaning air filters often in stainless steel housings.

Products & Solutions

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาติทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก