AAF สู้ฝุ่นภาคเหนือด้วยเครื่องเติมอากาศ AstroFresh 240W

AAF ร่วมกับสมาคมส่งเสริมคุณภาพอากาศในอาคาร (Indoor Air Quality Association) สสส. และ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างต้นแบบห้องปลอดฝุ่น อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ด้วยเครื่อง AstroFresh 240W ที่ให้มากกว่าเครื่องฟอกอากาศ คือเครื่องเติมอากาศ (Fresh Air)
ซึ่งโครงการนี้ได้จัดทำให้แก่โรงเรียนเด็กเล็กต่างๆ ให้เด็กสามารถอยู่ได้แม้ช่วงที่มีค่าฝุ่นเกินมาตรฐานถึงระดับอันตรายต่อร่างกายที่มีค่า PM สูงถึง 600 – 800 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร จึงได้คัดเลือกและเห็นความสำคัญในการสร้างห้องปลอดฝุ่นให้กับ “ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลแม่สายมิตรภาพ” ได้ทำการติดตั้งเครื่องเติมอากาศ AstroFresh 240W จำนวน 3 เครื่อง เนื่องจากห้องที่ติดตั้งมีขนาดใหญ่ประมาณ 160 ตารางเมตร และใช้เครื่องฟอกอากาศมาช่วยในการลดฝุ่นอีกที สรุปคือ เติมอากาศ 1 ACH และ ฟอกอากาศ 3 ACH

AstroFresh 240W เครื่องเติมอากาศ (Fresh Air) คืออะไร
หน้าที่ของการเติมอากาศคือ ดูดอากาศที่สะอาดจากข้างนอกเข้าพื้นที่ภายในห้อง โดยผ่านการกรองด้วยแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น และฆ่าด้วย UV จนกลายเป็นอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์เข้ามาในห้อง พอได้มีการนำอากาศที่สะอาดเข้ามาในปริมาณที่มากพอก็ดันอากาศที่อยู่ภายในห้องอยู่แล้วออกไป สรุปคือ หน้าที่ของเครื่องเติมอากาศ AstroFresh 240W จะป้องกันไม่ให้ฝุ่นภายนอกเข้ามาภายในห้องของเรา AstroFresh 240W ขนาดเล็กแต่ไม่กักคุณภาพ
นอกจากให้อากาศบริสุทธิ์แล้วยังสามารถดักจับฝุ่นขนาดเล็กกว่า PM2.5 ได้ที่ 𝟵𝟵.𝟵𝟱% และลดแบคทีเรียจากไวรัสและเชื้อราต่างๆ 🦠 ด้วยแผ่นกรองอากาศ HEPA Filter ตามมาตราฐานการกรองที่ H13 ทำให้คุณมั่นใจปลอดภัยแน่นอน
มองหาคุณภาพอากาศติดต่อ AAF นะคะ
#ส่งมอบคุณภาพอากาศที่ดี
𝐁𝐫𝐢𝐧𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐜𝐥𝐞𝐚𝐧 𝐚𝐢𝐫 𝐭𝐨 𝐥𝐢𝐟𝐞™
—————————————————
🛡แผ่นกรองอากาศของ AAF ทุกชิ้นผ่านการทดสอบและรับการรับรองประสิทธิภาพโดยมาตรฐานสากลระดับโลก 🔬
✅ AAF เป็นผู้นำในตลาดแผ่นกรองอากาศด้วยสินค้าและบริการที่ดีเยี่ยม
✅ จำหน่ายแผ่นกรองอากาศพร้อมบริการครบวงจรด้วยทีมวิศวกรผู้มีประสบการณ์
—————————————————
สามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Line : @aafth_th
☎️ : 02-348-3870-4
✉ : 𝘴𝘢𝘭𝘦𝘴@𝘢𝘢𝘧𝘵𝘩𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘥.𝘤𝘰𝘮
#เครื่องฟอกอากาศ #AstroFresh240W #freshairunit
#AmericanAirFilters #AAFThailand #AAF #CleanAir #AirPurification #AirSolution #bringingcleanairtolife #indoorairquality #iaq #freshair #AstroFresh240W #freshairunit #filtration

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาติทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก