Air Filter - Product AAF
AAF สู้ฝุ่นภาคเหนือด้วยเครื่องเติมอากาศ AstroFresh 240W
RotoClone W
Gas Turbine
Astropure 550c
AstroFresh 240W
Cyclone Air Purifying by AAF Thailand-10
PuAir® 350C by AAF Thailand-12
previous arrow
next arrow

aaf thailand

AAF ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแผ่นกรองอากาศและระบบกรองอากาศที่ใหญ่ที่สุดในโลกภายใต้ยี่ห้อ”AAF” “American Air Filter” ดำเนินธุรกิจมา 100 ปี AAF นำเสนอสินค้าและบริการการกรองอากาศที่คลอบคลุมในทุกๆ อุตสาหกรรมทั่วโลก ในแต่ละโรงงานผลิตมีการออกแบบพิเศษเพื่อใช้ในการผลิตและทดลอง ผลลัพธ์ความสะอาดของอากาศที่ซับซ้อน นอกจากนี้ขั้นตอนการผลิตสินค้าของในแต่ละโรงงานผลิต ยังได้รับมาตรฐานนานาชาติทางด้านคุณภาพและประสิทธิภาพ

AAF มีบริษัทสาขาตั้งอยู่ในทั่วโลกจำนวน 24 ประเทศโรงงานผลิต 22 โรง ศูนย์วิจัยและพัฒนา 6 ศูนย์ พนักงานมากกว่า 5,000 คน ทั่วโลก AAF มีบริษัทแม่คือ DAIKIN ตั้งอยู่ที่โอซากา ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทนานาชาติที่ผลิตสินค้าหลายๆ ประเภทและเป็นผู้นำทางด้านเครื่องปรับอากาศของโลก

customer

AAF International (Thailand) Co., Ltd.
909 Ample Tower, 20th Floor, Room No.20/1-2, Debaratna Road, Bangna Nuea, Bangna, Bangkok 10260 Thailand
Tel : 0-2348-3870-4   Fax : 0-2348-3875
Email : sales@aafthailand.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

อนุญาติทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก